Vào 23/04/2016, Hội thảo “Cơ hội kinh doanh sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay” do Đất Xanh Miền Bắc cùng CĐT Vingroup tổ chức tại KS Pullman,...
Vào 23/04/2016, Hội thảo “Cơ hội kinh doanh sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay” do Đất Xanh Miền Bắc cùng CĐT Vingroup tổ chức tại KS Pullman, 40 Cát Linh, HN đã thu hút trên 80 đại diện các nhãn hàng trong và ngoài nước.
Các nhãn hàng tham dự sự kiện đa dạng với nhiều thương hiệu trong nước và thế giới như: Circle K, Ao ta, Highland Coffee, Cộng Café, My Kingdom, The Kafe, Burger King, Red Sun, Nature Republic, Mattana, Cheering Beer, Bảo tín Minh Châu, Oshima, Bread Talk, Nhà hàng A Little, Bill Luxury, Tat Golf, Rinai, Nội thất Beauhome, Bibomart, Ngân hàng Bảo Việt…
Không chỉ có nhu cầu thuê lại Shophouse làm mặt bằng kinh doanh, nhiều nhãn hàng đang cân nhắc lựa chọn đặt mua để sở hữu lâu dài và khai thác vĩnh viễn, chứng tỏ sức hấp dẫn của mô hình nhà phố thương mại chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đến tham dự sự kiện, Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam – Công ty hàng đầu về dịch vụ bất động sản Mỹ nhận định: “Mô hình shophouse với các dãy nhà phố không tự tạo thành một khu trung tâm mua sắm tấp nập, mà shophouse được hình thành nhờ sự góp mặt của các nhãn hàng vào đây hoạt động kinh doanh buôn bán”.
Theo ông Đăng, các khu nhà phố thương mại được xây dựng tạo nên phần xác, là điều kiện cần cho một khu shophouse, sự hiện diện của các thương hiệu mới chính là phần hồn, là điều kiện đủ, nhào nặn nên tổng thể một khu nhà phố thương mại sầm uất, tấp nập, thu hút khách hàng tới tham quan mua sắm và sử dụng các dịch vụ vui chơi giải trí.
Cũng trong buổi hội thảo ngày 23/04 vừa rồi, ông Đăng đánh giá Vinhomes Dragon Bay được chủ đầu tư xây dựng với chiến lược “vết dầu loang”. Theo ông, Khu nhà phố thương mại đầu tiên của Vingroup tại Hạ Long có được lợi thế ưu việt hơn hầu hết các Shophouse khác đã xuất hiện tại Việt Nam từ trước bởi chính vị trí ban đầu đã được tập đoàn bất động sản hàng đầu cả nước này tính toán và lựa chọn kĩ càng.
Shophouse Vinhomes Dragon Bay không chỉ nằm tại trung tâm hành chính chiến lược của tỉnh Quảng Ninh mà còn ở gần sát với các khu dân cư sầm uất tấp nập buôn bán từ hàng trăm năm nay, lợi thế này sẽ giúp mô hình nhà phố thương mại mang thương hiệu Vinhomes tạo được hiệu ứng “dầu loang”, kéo được khách hàng đã quen mua sắm tại các khu lân cận đến với các gian hàng đẳng cấp của mình.
Các nhãn hàng hoàn có thể toàn yên tâm về nguồn khách hàng vô cùng dồi dào và ổn định ngay từ giai đoạn kinh doanh ban đầu, đồng thời mở ra cơ hội cho người dân Quảng Ninh nói riêng, khách du lịch đến với Hạ Long nói chung tiếp cận được các sản phẩm đẳng cấp thế giới ngay tại chính địa điểm du lịch tiềm năng hàng đầu cả nước này.
Theo nhận định của ông Đăng, mục tiêu đưa Vinhomes Dragon Bay trở thành trung tâm mua sắm vui chơi giải trí hàng đầu Hạ Long của Vingroup là hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực trong tương lai không xa.
Không chỉ có nhu cầu thuê lại Shophouse làm mặt bằng kinh doanh, nhiều nhãn hàng đang cân nhắc lựa chọn đặt mua để sở hữu lâu dài và khai thác vĩnh viễn, chứng tỏ sức hấp dẫn của mô hình nhà phố thương mại chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đến tham dự sự kiện, Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam – Công ty hàng đầu về dịch vụ bất động sản Mỹ nhận định: “Mô hình shophouse với các dãy nhà phố không tự tạo thành một khu trung tâm mua sắm tấp nập, mà shophouse được hình thành nhờ sự góp mặt của các nhãn hàng vào đây hoạt động kinh doanh buôn bán”.

Theo ông Đăng, các khu nhà phố thương mại được xây dựng tạo nên phần xác, là điều kiện cần cho một khu shophouse, sự hiện diện của các thương hiệu mới chính là phần hồn, là điều kiện đủ, nhào nặn nên tổng thể một khu nhà phố thương mại sầm uất, tấp nập, thu hút khách hàng tới tham quan mua sắm và sử dụng các dịch vụ vui chơi giải trí.
Cũng trong buổi hội thảo ngày 23/04 vừa rồi, ông Đăng đánh giá Vinhomes Dragon Bay được chủ đầu tư xây dựng với chiến lược “vết dầu loang”. Theo ông, Khu nhà phố thương mại đầu tiên của Vingroup tại Hạ Long có được lợi thế ưu việt hơn hầu hết các Shophouse khác đã xuất hiện tại Việt Nam từ trước bởi chính vị trí ban đầu đã được tập đoàn bất động sản hàng đầu cả nước này tính toán và lựa chọn kĩ càng.
Shophouse Vinhomes Dragon Bay không chỉ nằm tại trung tâm hành chính chiến lược của tỉnh Quảng Ninh mà còn ở gần sát với các khu dân cư sầm uất tấp nập buôn bán từ hàng trăm năm nay, lợi thế này sẽ giúp mô hình nhà phố thương mại mang thương hiệu Vinhomes tạo được hiệu ứng “dầu loang”, kéo được khách hàng đã quen mua sắm tại các khu lân cận đến với các gian hàng đẳng cấp của mình.
Các nhãn hàng hoàn có thể toàn yên tâm về nguồn khách hàng vô cùng dồi dào và ổn định ngay từ giai đoạn kinh doanh ban đầu, đồng thời mở ra cơ hội cho người dân Quảng Ninh nói riêng, khách du lịch đến với Hạ Long nói chung tiếp cận được các sản phẩm đẳng cấp thế giới ngay tại chính địa điểm du lịch tiềm năng hàng đầu cả nước này.
Theo nhận định của ông Đăng, mục tiêu đưa Vinhomes Dragon Bay trở thành trung tâm mua sắm vui chơi giải trí hàng đầu Hạ Long của Vingroup là hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực trong tương lai không xa.