Ông Phan Công Chánh, TGĐ doanh nghiệp Tư vấn Đầu tư Phú Vinh nhận định, kinh tế vĩ mô luôn được coi là nhân tố quan trọng nhất tác động trực...
Ông Phan Công Chánh, TGĐ doanh nghiệp Tư vấn Đầu tư Phú Vinh nhận định, kinh tế vĩ mô luôn được coi là nhân tố quan trọng nhất tác động trực tiếp đến kênh đầu tư BĐS. Song, một số xu thế mới định hình hoặc đang manh nha vẫn mang thể góp phần thay đổi diện mạo thị trường trong năm đến.
Từ nửa cuối năm 2016, nguồn cung căn hộ cao cấp đứng trước nguy cơ sẽ sở hữu thể dư thừa trong ngắn hạn, mang tới đa dạng trình độ sụt giảm giá thuê cục bộ tại một số khu vực. Điều đấy thúc đẩy những chủ đầu tư mua kiếm giải pháp có tính chiến lược để bung ra những chiêu thức tiếp thị đa dạng biệt mới bán được sản phẩm.
Cái vốn ngoại vào lĩnh vực BĐS ngày càng gia tăng khi Việt Nam gia nhập AEC, TPP, ký kết hiệp định thương mại tự do mang Liên minh châu Âu. sự hội nhập sâu rộng của nền kinh tế sẽ dẫn đến làn sóng gia tăng giá BĐS tại những dự án thuộc khu trọng tâm CBD (Central Business Districts) ở một số thành phố lớn, điển hình là Hà Nội và Tp.HCM.
Nhu cầu thật (nằm trong khả năng chi trả) của người Việt rất nhiều vẫn là đất nền giá vừa túi tiền, nhà cho thuê giá 2,5-5 triệu mỗi phòng và căn hộ giá trung bình (trên dưới 1 tỷ đồng). bởi vậy, năm 2016 sẽ quản lý hàng loạt nhà đầu tư và đầu cơ bị mất tiền do lướt sóng trong phân khúc hạng sang và cao cấp.
các nhà đầu tư cá nhân tham gia vào thị trường BĐS rộng rãi hơn và càng phát triển thành khôn ngoan hơn, khó thuyết phục họ đổ tiền một phương pháp nhanh chóng. Điều đó làm mức giá sản phẩm của các chủ đầu tư chuyên nghiệp gia tăng không ít và tạo thêm áp lực mua kiếm các hình thức tiếp thị sản phẩm sáng tạo, mới mẻ hơn. Trong 12 tháng tới, mẫu hình BĐS này sẽ bùng nổ. Nguồn cung BĐS thương mại hướng đến nhóm đối tượng nước ngoài sẽ gia nâng cao nhanh chóng, gồm có phân khúc chung cư dịch vụ khép kín, nhà xưởng, cao ốc văn phòng cho thuê... Song, thị trường này chỉ ưa thích sở hữu những chủ đầu tư biết hoạch định kế hoạch bài bản và lâu dài, cuộc chơi ko dành đối với tư duy ăn xổi ở thì.
Đặc thù, tiếp thị số (digital marketing) sẽ tốn phổ biến ngân sách buôn bán của chủ đầu tư làm cho những hình thức tiếp thị, PR truyền thống (truyền hình, báo in, truyền hình...) giảm sút.
Thị trường BĐS năm 2016 sẽ xuất hiện các đội quân bán hàng ko trực thuộc bất kỳ chủ đầu tư hoặc siêu thị môi giới nào. ưu điểm của đội quân này là dùng kiến thức về tiếp thị số trên các trang mạng xã hội, công cụ sắm kiếm được tích hợp rộng rãi thông tin, thậm chí là cả email cá nhân... Mô hình sản phẩm theo hình thức siêu thị địa ốc ảo trên internet sở hữu thể nâng cao tốc nhanh.
Từ nửa cuối năm 2016, nguồn cung căn hộ cao cấp đứng trước nguy cơ sẽ sở hữu thể dư thừa trong ngắn hạn, mang tới đa dạng trình độ sụt giảm giá thuê cục bộ tại một số khu vực. Điều đấy thúc đẩy những chủ đầu tư mua kiếm giải pháp có tính chiến lược để bung ra những chiêu thức tiếp thị đa dạng biệt mới bán được sản phẩm.
Cái vốn ngoại vào lĩnh vực BĐS ngày càng gia tăng khi Việt Nam gia nhập AEC, TPP, ký kết hiệp định thương mại tự do mang Liên minh châu Âu. sự hội nhập sâu rộng của nền kinh tế sẽ dẫn đến làn sóng gia tăng giá BĐS tại những dự án thuộc khu trọng tâm CBD (Central Business Districts) ở một số thành phố lớn, điển hình là Hà Nội và Tp.HCM.

Nhu cầu thật (nằm trong khả năng chi trả) của người Việt rất nhiều vẫn là đất nền giá vừa túi tiền, nhà cho thuê giá 2,5-5 triệu mỗi phòng và căn hộ giá trung bình (trên dưới 1 tỷ đồng). bởi vậy, năm 2016 sẽ quản lý hàng loạt nhà đầu tư và đầu cơ bị mất tiền do lướt sóng trong phân khúc hạng sang và cao cấp.
các nhà đầu tư cá nhân tham gia vào thị trường BĐS rộng rãi hơn và càng phát triển thành khôn ngoan hơn, khó thuyết phục họ đổ tiền một phương pháp nhanh chóng. Điều đó làm mức giá sản phẩm của các chủ đầu tư chuyên nghiệp gia tăng không ít và tạo thêm áp lực mua kiếm các hình thức tiếp thị sản phẩm sáng tạo, mới mẻ hơn. Trong 12 tháng tới, mẫu hình BĐS này sẽ bùng nổ. Nguồn cung BĐS thương mại hướng đến nhóm đối tượng nước ngoài sẽ gia nâng cao nhanh chóng, gồm có phân khúc chung cư dịch vụ khép kín, nhà xưởng, cao ốc văn phòng cho thuê... Song, thị trường này chỉ ưa thích sở hữu những chủ đầu tư biết hoạch định kế hoạch bài bản và lâu dài, cuộc chơi ko dành đối với tư duy ăn xổi ở thì.
Đặc thù, tiếp thị số (digital marketing) sẽ tốn phổ biến ngân sách buôn bán của chủ đầu tư làm cho những hình thức tiếp thị, PR truyền thống (truyền hình, báo in, truyền hình...) giảm sút.
Thị trường BĐS năm 2016 sẽ xuất hiện các đội quân bán hàng ko trực thuộc bất kỳ chủ đầu tư hoặc siêu thị môi giới nào. ưu điểm của đội quân này là dùng kiến thức về tiếp thị số trên các trang mạng xã hội, công cụ sắm kiếm được tích hợp rộng rãi thông tin, thậm chí là cả email cá nhân... Mô hình sản phẩm theo hình thức siêu thị địa ốc ảo trên internet sở hữu thể nâng cao tốc nhanh.